Thứ Hai, 14 tháng 8, 2017

GIỚI THIỆU VỀ TÔI

                                                               GIỚI THIỆU VỀ TÔI
XIN CHÀO CÁC BẠN
ĐÔI NÉT VỀ BLOG 
TRUYENCOMICVN.BLOGSPOT.COM 
là một blog về nội dung 18+ nên chứa đựng nhiều thứ liên quan đến vấn đề nhạy cảm
mình không khuyến khích các bạn chưa đủ 18 tuổi hay bắt trước 
Mình có một sở thích là lưu trữ lại những thứ mà mình thích và mình muốn nó tồn tại mãi mãi
Đó cũng là lý do mình lập Blog này. mong tất cả mọi người giúp đỡ và hoàn thiện Blog tốt hơn nữa. Ảnh và truyện được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau và mình luôn ghi nguồn và cũng như tôn trọng bản quyền của tác giả 
mình cũng hy vọng mọi người lưu và chia sẻ nếu thấy nó có ich
LỜI KẾT:
Mình không chịu trách nhiệm nếu nó ảnh hưởng tới tâm sinh lý của các bạn sau này 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

XEM GHÌ HÔM NAY

BÀI VIẾT GẦN ĐÂY

ĐĂNG KÝ BÀI VIẾT MỚI

TẤT CẢ BÀI VIẾT CỦA TÔI

BÀI VIẾT ĐƯỢC VIẾT BỞI DÂM TẶC. Được tạo bởi Blogger.

Tìm kiếm